“อินฟินิตี้ เรียล เอสเตท โฮลดิ้งส์” ผนึกกำลัง “บลูเบลล์ กรุ๊ป” ต่อยอดการลงทุนอสังหาริมทรัพย์หรู ตั้งเป้าเปิดศักราชหุ้นไอพีโอ ในประเทศไทย

บริษัท อินฟินิตี้ เรียล เอสเตท โฮลดิ้งส์ จำกัด (IREH) ได้จับมืออย่างเป็นทางการกับ บลูเบลล์ กรุ๊ป เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2566 โดยความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการติดอาวุธให้ IREH ทะยานไปกับโอกาสการลงทุนที่มีความสำคัญในภูมิภาค และเหนือสิ่งอื่นเพื่อให้ IREH เติบโตและพร้อมสำหรับการเปิดตัวหุ้นไอพีโอในปี พ.ศ. 2569

นายโจนาธาน เฉิง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม สำหรับ บริษัท อินฟินิตี้ เรียล เอสเตท โฮลดิ้งส์ เปิดเผยว่า บริษัท อินฟินิตี้ เรียล เอสเตท โฮลดิ้งส์ หรือ IREH จดทะเบียนจัดตั้งในประเทศไทย มุ่งเป้าไปที่การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซูรี ธุรกิจเอนเทอร์เทนเมนต์ และกิจกรรมการลงทุนในรูปแบบต่างๆ โดยบริษัทใช้รูปแบบการลงทุนแบบไฮบริด เป็นบริษัทลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับสนับสนุนจากกองทุนเอกชน IREH ก่อตั้งขึ้นเพื่อขยายธุรกิจในตลาดอสังหาริมทรัพย์หรูของประเทศไทย และด้วยชื่อเสียงและประสบการณ์ในด้านอสังหาริมทรัพย์หรูในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก รับประกันด้วยรางวัลจากโครงการที่ประสบความสำเร็จในประเทศญี่ปุ่น มาเลเซีย และออสเตรเลีย ทำให้ IREH มุ่งหวังที่จะพลิกโฉมการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ในตลาดแบบดั้งเดิมในประเทศไทย

“ชื่อเสียงและประวัติการดำเนินธุรกิจที่มั่นคงของเรา โดดเด่นในฐานะนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับหรู ด้วยความสามารถในการเลือกโอกาสที่สร้างกำไร ความเฉียบแหลมทางธุรกิจ และการส่งมอบผลตอบแทนที่สูง ดังนั้นการจับมือกับบลูเบลล์ในครั้งนี้ จึงนับเป็นก้าวสำคัญของบริษัทในการเติบโต และเชื่อมั่นว่าด้วยประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม องค์ความรู้ และการดำเนินธุรกิจอย่างมืออาชีพของบลูเบลล์ จะทำให้เป้าหมายในการเสนอขายหุ้น IPO ได้ในอีกสองปีมีความเป็นได้สูง” นายโจนาธานกล่าวย้ำ

ด้าน นายอมฤต ศุขะวณิช ประธานเจ้าหน้าที่กลยุทธ์ของบลูเบลล์ กรุ๊ป กล่าวว่า บลูเบลล์ กรุ๊ป ก่อตั้งขึ้นโดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญที่เปี่ยมด้วยประสบการณ์ในตลาดทุนและอุตสาหกรรมธนาคารด้านการลงทุน มีความเชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษานักลุงทุนรายบุคคลและบริษัทเพื่อมุ่งสู่ความสำเร็จ ตลอดมาบลูเบลล์ได้ให้คำแนะนำแก่ผู้ลงทุนรายใหญ่พิเศษ (UHNW) เกี่ยวกับโอกาสในการลงทุนที่เหมาะสม และให้คำแนะนำแก่บริษัทขนาดใหญ่ในการบริหารพอร์ตการลงทุน ตลอดจนการเปิดตัวหุ้น IPO

“เราคือหนึ่งในผู้นำของวงการ ด้วยการรักษามาตรฐานระดับสูงอย่างเสมอต้นเสมอปลายในการเลือกผลิตภัณฑ์การลงทุน ซึ่งสร้างความเชื่อมั่นและความไว้วางใจในหมู่นักลงทุนของเรา การรักษาประวัติการดำเนินธุรกิจที่มีความแข็งแกร่ง และมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา เราจึงภูมิใจและมั่นใจในการผนึกกำลังเพื่อผลักดัน บริษัท อินฟินิตี้ เรียล เอสเตท โฮลดิ้งส์ สู่การเปิดตัวหุ้น IPO ในครั้งนี้” นายอมฤตกล่าว

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกองทุนเอกชนด้านอสังหาริมทรัพย์ และโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ล่าสุดของ IREH ได้ทางอีเมล [email protected] หรือโทรศัพท์ +66 2115 8688