สนามกอล์ฟ “ซัมมิท กรีน วัลเล่ย์ เชียงใหม่” ผนึกกำลัง “นวกิจประกันภัย” เปิดมิติใหม่ ด้วยแพคเกจพิเศษประกัน คุ้มครองนักกอล์ฟขณะออกรอบ ดีลดี คุ้มครองกว่า 5 แสนบาท

สนามกอล์ฟซัมมิท กรีน วัลเล่ย์ เชียงใหม่ เปิดเกมรุกตลาดเตรียมรับไฮซีซั่น และตลอดปี 2566 – 2569 แจกรางวัลโฮล-อิน-วัน บิ๊กไพร้ซ์ พร้อมจับมือนวกิจประกันภัย เปิดมิติใหม่คุ้มครองความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นขณะออกรอบ กับแพคเก็จประกันนักกอล์ฟรายรอบ ต้อนรับนักกอล์ฟที่มาออกรอบทั้งชาวไทยและต่างชาติที่จะทำให้ออกรอบได้อย่างไร้กังวล หมดห่วงเรื่องอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้น

นายอัครพงศ์ จุฬางกูร กรรมการผู้จัดการใหญ่ของสนามกอล์ฟฯ กล่าวว่า สนามกอล์ฟซัมมิท กรีน วัลเล่ย์ เป็นหนึ่งในสนามกอล์ฟมาตรฐานระดับนานาชาติที่เป็นเป้าหมายในการเดินทางออกรอบของนักกอล์ฟทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ทั้งในด้านการออกแบบ, คุณภาพของกรีน และระบบสาธารณูปโภคต่างๆ ได้มาตรฐานสำหรับการแข่งขันระดับนานาชาติ อีกทั้งยังได้พัฒนาคุณภาพ บำรุงสนามอย่างต่อเนื่องทั้งระบบ พร้อมสรรหาสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าทุกระดับ โดยเฉพาะกลุ่มเป้าหมายหลักนักกีฬากอล์ฟผป

นายอัครพงศ์ กล่าวต่อว่า สนามฯ จึงไม่หยุดนิ่งในการนำเสนอสิ่งดีๆ สู่กลุ่มลูกค้า โดยได้ผนึกกำลังกับพันมิตรบริษัทประกันภัยชั้นนำ นวกิจประกันภัย ร่วมสร้างสรรค์แพคเก็จประกันภัยพิเศษ เปิดมิติใหม่คุ้มครองนักกอล์ฟขณะออกรอบ เพื่อเป็นการส่งเสริมการตลาดในภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาและสุขภาพ ต้อนรับช่วงไฮซีซั่นที่กำลังจะเริ่มขึ้นตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2566 ไปจนถึงสิ้นปี 2569 โดยความร่วมมือทางธุรกิจของสององค์กรนี้ เป็นหนึ่งในแคมเปญที่จะช่วยส่งเสริมการตลาด และเพื่อเป็นการต้อนรับและขอบคุณนักกีฬากอล์ฟทุกรายที่ได้เข้ามาใช้บริการในสนาม ด้วยกรมธรรม์ประกันนักกอล์ฟที่มีวงเงินคุ้มครองกว่า 500,000 บาท

ดร. ศรัณฐ์ หวั่งหลี รองกรรมการผู้อำนวยการ ผู้บริหารจากนวกิจประกันภัย กล่าวเสริมถึงความคุ้มครองที่มีให้กับโครงการนี้ว่า นวกิจประกันภัยเล็งเห็นถึงความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นขณะออกรอบของนักกอล์ฟที่สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาทั้งการบาดเจ็บทางร่างกาย ความเสียหายต่ออุปกรณ์การเล่นกอล์ฟรวมถึงความรับผิดชอบต่อบุคคลอื่น จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่จะคุ้มครองนักกอล์ฟ เพื่อให้นักกอล์ฟสามารถออกรอบได้อย่างไร้กังวลหมดห่วงเรื่องอุบัติเหตุ นอกจากนี้ยังมีเงินรางวัลพิเศษสำหรับนักกอล์ฟที่ทำ โฮล-อิ-วัน ได้เป็นเงิน 15,000 บาท สำหรับการแข่งขันอย่างเป็นทางการประเภทบุคคลอีกด้วย

ทั้งนี้ สนามกอล์ฟซัมมิท กรีน วัลเล่ย์ เป็นสนามกอล์ฟมาตรฐาน 18 หลุม พร้อมกับมีคลับเฮ้าส์ ห้องอาหาร ห้องประชุม ห้องจัดเลี้ยงบริการ ตั้งอยู่ในหุบเขาสีเขียวของอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เป็นจุดหมายของการเดินทางมา ออกรอบของนักกอล์ฟชาวไทยและต่างชาติ สามารถเดินทางสะดวก เพียง 30 นาที จากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่

สำหรับแพคเก็จประกันพิเศษประกันนักกอล์ฟรายรอบ คุ้มครองนักกอล์ฟด้วยกรมธรรม์ที่วงเงินคุ้มครองกว่า 500,000 บาท จะเริ่มตั้งแต่ วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 ถึง 31 ธันวาคม 2567 สำหรับนักกอล์ฟที่มาออกรอบที่สนามซัมมิท กรีน วัลเล่ย์ ทุกๆ ท่าน ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ

นอกจากนี้ สนามฯ ยังมอบรางวัลมูลค่ากว่า 25,000 บาท จากพันธมิตรธุรกิจชั้นนำ และรางวัลเงินสดสำหรับนักกอล์ฟที่สามารถตี โฮล-อิน-วัน ได้ในทุกๆ วัน และทุกๆ การแข่งขัน ตั้งแต่ 30 ท่านขึ้นไป จากนวกิจประกันภัย รวมถึงรางวัลพิเศษ (บิ๊กไพร้ซ์) รถมอเตอร์ไซค์ และรถยนต์หรู รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 1,250,000 บาท สำหรับการแข่งขันตั้งแต่ 70 ถึง 210 ท่าน เมื่อสามารถทำโฮล-อิน-วัน ที่หลุม 16 พาร์ 3 ของสนามฯ ได้ โดยนักกอล์ฟจะได้รับความคุ้มครองจากกรมธรรม์ประกันภัยรายวันเมื่อได้ลงทะเบียนรับความคุ้มครองตามนโยบายของบริษัทประกันนวกิจฯ ก่อนการออกรอบทุกครั้ง

ด้าน นายณรงค์ฤทธิ์ สุขไชยปราการ ผู้จัดการทั่วไปสนามกอล์ฟซัมมิท กรีน วัลเล่ย์ เชียงใหม่ ได้กล่าวเสริมว่า นอกเหนือจากเป็นจุดหมายของกีฬากอล์ฟที่นักกอล์ฟต้องการมาออกรอบเพื่อเพิ่มประสบการณ์และสัมผัสความท้าทายของสนามฯ และรางวัลโฮล-อิน-วันแล้ว จังหวัดเชียงใหม่ยังเป็นจุดหมายของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศที่ต้องการมาสัมผัสความสวยงามและหลากหลายของประเพณี วัฒนธรรม ภูมิประเทศที่อุดมสมบูรณ์ อาหารอร่อย ตลอดจนมีสถานที่ท่องเที่ยวเชิงศิลปะวัฒนธรรมของจังหวัดที่เหมาะกับนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย ดังนั้น จึงขอเชิญชวนทุกท่านมาจังหวัดเชียงใหม่ซึ่งสามารถเดินทางมาออกรอบเล่นกอล์ฟและท่องเที่ยวได้ทุกฤดูตลอดปี

นักกอล์ฟและผู้จัดการแข่งขันที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและจองเวลาออกรอบได้ที่ โทร. 053 298 222 หรือ Line Official: @summitgreenvalley หรือ ทางเว็บไซต์ www.summitgreenvalley.com