วันที่ 6 ตุลาคม 2565 เวลา 10:00 น ณ บริเวณศูนย์กระจายสินค้า OTOP trader อำเภอเมือง จังหวัดน่าน นายอาทร พิมชะนก ผู้ตรวจราชการกรมการพัฒนาชุมชน พร้อมด้วยนายชำนาญ บุดาสา พัฒนาการจังหวัดน่าน และผู้อำนวยการกลุ่มงานประสานและสนับสนุนการดำเนินงานพัฒนาชุมชนจังหวัดฯ ร่วมลงพื้นที่ในการติดตามและสนับสนุนการดำเนินงานการเชื่อมโยงเครือข่ายและกระจายสินค้า ณ พื้นที่การดำเนินงาน otop trader ในตัวเมืองจังหวัดน่านพร้อมทั้งเยี่ยมชมและหารือการพัฒนาและกระจายสินค้า OTOP ประจำจังหวัด

โดยศูนย์การกระจายสินค้าและผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP trader ดังกล่าวเป็นสถานที่ที่รวบรวมสินค้าพื้นเมืองและสินค้า otop จากผู้ประกอบการชุมชนของสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดน่านในการรวบรวมกระจายสินค้าและสร้างเครือข่ายการพัฒนา OTOP ในด้านการส่งเสริมการตลาดซึ่งถือว่าเป็นขั้นตอนในการต่อยอดการสร้างเศรษฐกิจฐานรากและเพิ่มรายได้ให้กับชุมชนผ่านผู้ประกอบการ OTOP และกลุ่มอาชีพ

พร้อมกันนี้นายอาทร พิมชะนก ผู้ตรวจราชการกรมการพัฒนาชุมชน พร้อมด้วยพัฒนาการจังหวัดน่านและผู้อำนวยการกลุ่มงานได้ร่วมหารือ กับประธานศูนย์การดำเนินงาน otop trader และรับฟังแนวทางการพัฒนาและส่งเสริมด้านการตลาดรวมทั้งต่อยอดเพื่อเพิ่มศักยภาพและการดึงมีส่วนร่วมด้านการตลาดในการกระจายสินค้าชุมชนสินค้า OTOP และความร่วมมืออื่นๆ เพื่อเชื่อมโยงเครือข่ายด้านการตลาดและการพัฒนาต่อไป